0indy

มิตรภาพ และอิสระภาพแห่งดนตรี รอคุณอยู่ที่นี่...
ระหว่างการพัฒนา พบปัญหาการใช้งาน โปรดแจ้งที่ webmaster.0indy.com
ดา : บล็อก
เพื่อน
0
โปรไฟล์
0
เพลง
0
บล็อก
0
รูปภาพ
0
วิดีโอ
0
บทความ
0

สิ่งที่ไม่หวนกลับ

เขียนเมื่อ 11 มี.ค.2553 10:19 น.

 3 สิ่งที่ไม่มีทาง หวนกลับ

เวลา Kiss  มักจะเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆทุกๆวินาทีผ่านไป แม้เราอยากจะกลับไปเปลี่ยนแปลงช่วงเวลานั้นเหลือเกิน
ฉันช่างทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ขอเวลานั้นย้อนกลับมาได้รึเปล่า เพื่อเก้ไข(ประมาณว่า ถ้าฉันรู้ว่าเรื่องจะเป็นอย่างนี้ ตอนนั้นฉันไม่น่าทำมันลงไปเลย) แต่เวลาก็คือสิ่งที่ผ่านแล้วผ่านเลยอยู่ดี
จงใช้เวลาอย่างรู้คุณค่า  โลกให้เวลามนุษย์ทุกๆคนมาเท่าๆกันทั้งหมดคือ24ชั่วโมง ยาจก เศรษฐี มั่งมี หรือยากจน เท่ากันทั้งนั้น แต่ก็ยังมีคำฮิตติดปาก ฉันไม่มีเวลาจริงๆ อภัยให้ด้วย ,ก็งานมันยุ่ง ไม่มีเวลาหรอก (อื่นๆ)

คำพูด Cheesy หลุดออกจากปากแล้วไม่มีทางยัดคืนเข้าปากได้แน่ๆ ก่อนที่จะพูดอะไรไตร่ตรองก่อนพูด เพราะคำพูดมีผลต่อความรู้สึกของคนรอบข้าง  คิดก่อนพูด บางคนเสียงานเสียเพื่อนเสียโอกาส(และอาจเสียชีวิต)จากคำพูดได้ คิดดูสิถ้ามันไม่สำคัญจะมีสำนวนสุภาษิตเกี่ยวกับคำพูดไว้ทำไม พูดดี จริงใจ ภัยไม่มี

โอกาส   สิ่งที่ทุกคนอยากได้เหลือเกิน ขอโอกาสฉันหน่อยเหอะ ได้มาแล้วอย่าทิ้งขว้างให้เสียประโยชน์ แล้วกัน เพราะโอกาสก็เหมือนเวลา ผ่านไปแล้วก็ผ่านเลยเหมือนกัน และโอกาสที่ดีที่สุดก็ไม่ไดมากันง่ายๆเหมือนกัน

สามสิ่งที่ไม่หวนกลับ ต่อให้อยากได้กลับคืนมาแค่ไหน ก็ไม่สามารถได้กลับคืนมาหรอก อยากให้ทุกคนเลิกบ่น ฉันไม่มีเวลา ฉันไม่มีโอกาสและ ฉันจะไม่พูดอย่างนั้นอีก  เพราะสุดท้ายยังไงมันก็ไม่หวนกลับมา ทำวันนี้ให้ดีที่สุดสิจะได้ไม่ต้องเสียเวลามานั่งแก้ตัวและเสียใจกับสิ่งที่ยังไม่ได้ทำ

 

ดา เขียนเมื่อ 11 มี.ค.2553 10:30 น.
http://babezii.0indy.com/ แบ่งปัน สิ่งดี
1
Copyright (c) 2008-2009, 0indy.com. All right reserved.
Powered by MusicATM.com.